วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

TUSCANY THAI CUISINE

TUSCANY THAI CUISINE 



“Tuscany Thai Cuisine” ร้านอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น ที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร หากใครผ่านได้มาพบเห็นแล้ว เป็นต้องหันหน้ามองจนสุดสายตาจากการตกแต่งร้าน ที่มีสไตล์คลาสสิคในแบบอิตาลีโดยแท้ สีของร้านที่มีความสดใส แบ่งเป็น 2 โซน คือ แบบ open air ที่มีโต๊ะ เก้าอี้ไม้ขนาดใหญ่วางเรียงรายบนพื้นกระเบื้องหิน และพื้นหญ้าสลับกันอยู่ จัดแต่งด้วยพุ่มไม้ ดอกไม้ ประดับด้วยดวงไฟระยิบระยับ ดนตรีเล่นเพลงฟังสบายๆ ไปพร้อมกับสายลมที่พัดโบกพลิ้ว สร้างบรรยากาศอันแสนโรแมนติก ส่วนโซนถัดไปเป็นห้องแอร์เย็นฉ่ำ สีสันสดใสบวกภาพวาดเก๋ไก๋ที่แขวนอยู่โดยรอบบนผนังซึ่งในส่วนนี้ยังมีห้องคาราโอเกะไว้คอยบริการอยู่อีกถึง 4 ห้อง
สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คืออาหาร ที่นี่คุณจะได้ลิ้มรสชาติของอาหารอิตาลีและอาหารไทยรสจัดจ้าน พร้อม “ค็อกเทล ทัศคานีโบนาเซร่า” หรือจะเป็นไวน์รสนุ่มลิ้นจากเมือง Chanti อันเป็นต้นตำรับของไวน์ขนานแท้จากอิตาลีเลยทีเดียว





TUSCANY THAI CUISINE เน้นเมนูอาหารไทยฟิวชั่น (FUSION FOOD) รสชาติจัดจ้านเป็นที่สุด แต่เมนูเด่นที่พลาดไม่ได้ถ้าคุณได้มาเยือนทัสคานีคือ ขาหมูทัสคานี (สูตรอิตาลี) และไส้กรอกทัสคานี (รายละเอียดตามแผ่นแนบ) และเพื่อให้ทุกเมนูได้รสชาติที่ลูกค้าชื่นชอบ การคัดเลือกวัตถุดิบถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด คุณพ่อเลือกใช้วัตถุดิบสด ใหม่ ได้คุณภาพ ซึ่งบางอย่างเราปลูกเองในรีสอร์ท ที่ปากช่องจ.นครราชสีมา เป็นผักกางมุ้งปราศจากยาฆ่าแมลง เรื่องนี้คุณพ่อให้ความสำคัญมากครับ วันนี้วัตถุดิบบางชนิดที่สำคัญ เช่น พาเมซาน, น้ำมันมะกอก เรายังสั่งนำเข้าจากอิตาลี ส่วนปลาแซมมอน เนื้อวัวและเนื้อแกะเราสั่งตรงจากต่างประเทศครับ


การทำอาหารเป็นศิลปะ “ทุกจานที่ทัสคานี ไทย คลูซีน เป็นงานแสดงโชว์ของเชฟ” เราพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด วัตถุดิบ คุณภาพ รสชาติ และราคาต้องสอดคล้องและเหมาะสม เราอยากให้ทัสคานี เป็นเสมือนบ้านอันแสนอบอุ่นของทุกท่านที่ได้เข้ามาเยือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น