วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Made My Day


ใครว่าอาหารเช้าจะต้องทานแค่ช่วงเช้าเท่านั้นคะ วันนี้ Eating out จะพาสาวๆ ไปทำความรู้จักกับร้านแห่งหนึ่ง ที่เค้ามีคอนเซปต์เก๋ๆ สุดชิคว่า All Day Breakfast แถมร้านยังน่ารักมาก เต็มไปด้วยไอเดียเริ่ดๆ ทำให้เราตกหลุมรักตั้งแต่ก้าวแรก ที่เข้าไปในร้าน Made My Day
เพียงแค่เปิดประตูก้าวเข้าไปในร้าน ก็แทบจะตกหลุมรักทันทีกับความน่ารักมีสไตล์เหมือนบ้านในฝันที่เต็มไปด้วยสีสันของบรรยากาศแสนหวานของเหล่าบรรดาของตกแต่ง สไตล์ cozy vintage แสนเก๋ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปหลากหลายที่ใส่รูปภาพเก่าย้อนยุคสุดเก๋ที่อยู่บนผนัง เข้ากันได้อย่างดีกับวอลล์เปเปอร์ลายคลาสสิค ไล่ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์เก้าอี้และโซฟาทรงวินเทจสีสันลวดลายน่ารัก และโคมไฟทำเองลายจุด เพิ่มดีเทลด้วยของกระจุกกระจิก ถึงแม้จะมีที่นั่งอยู่จำกัดแค่ 8 ที่ แต่ทว่าก็สามารถที่จะจัดมุมแต่ละมุมเอาใจสาวอย่างเราแบบสุดๆ นั่งตรงไหนก็มีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปอวดคนอื่นได้อย่างเต็มที่
ก้าวบันไดขึ้นไปชั้นบน ยิ่งทำให้รู้เหมือนกำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้านเล็กๆ เป็นส่วนตัว สไตล์การตกแต่งข้างบนแลดูน่ารักและคลาสสิคไม่แพ้กับข้างล่าง นั่งเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเพราะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนเก๋ซะขนาดนี้ เข้าสู่ในส่วนของเมนูอาหารกันบ้าง เราเลิฟตรงที่ร้านนี้เค้ามีคอนเซปต์ว่า “All Day Breakfast ”กับการบริการเสิร์ฟอาหารเช้าทั้งวัน เหมาะกับคนตื่นสายอย่างเราจัง เพราะไม่เคยตื่นมาทันทานอาหารเช้าซะที แต่ใช่ว่าจะมีแต่ breakfast เท่านั้นนะ เค้ายังมีเมนู main course และของหวานให้เลือกหลากหลาย
จะมัวรอช้าอยู่ทำไมเริ่มจานแรกกันแบบสวยๆ ด้วย ออมเล็ตแฮม เห็ด และผักโขม (95 บาท) ไข่ออมเล็ตนุ่มนิ่ม สีเหลืองนวลน่าทาน ข้างในเยิ้มๆ เต็มไปด้วยผักโขม และแฮม หอมกลิ่นเนยนมมากคะ เป็นการเริ่มต้นมื้อเช้าที่ดีจริงๆ สำหรับวันนี้
จากนั้นก็ต่อกันที่เมนูนี้ Chicken Roll (170 บาท) เนื้อไก้ม้วนนุ่มแน่นม้วนใหญ่ สอดไส้ด้วยผักโขมตรงกลาง เก๋ไม่เหมือนใคร ได้รสชาติของเนื้อไก่เต็มคำมาก ยิ่งได้ทานคู่กับน้ำซอสเกรวี่ที่ราดมาข้างจาน รสชาติของเนื้อไก่เข้ากันได้ดีกับน้ำซอส แกล้มให้ครบรสด้วยมันบด เท่านี้ก็ครบสูตร
จบของคาวแล้วมาต่อกันที่ของหวานเพิ่มความหวานให้ตัวเองกันบ้างดีกว่ากับ แพนเค้กกล้วย(85บาท) แพนเค้กทำกันมาใหม่ๆ ชิ้นใหญ่หนานุ่ม 2 ชิ้นประกบกัน กลิ่นหอมน่าทานเตะจมูก ด้านบนเป็นกล้วยหอมหั่นมาในชิ้นพอดีคำ ราดด้วยน้ำผึ้งและช็อคโกแลต อร่อยมากมาย
ไหนๆ แล้วขอของหวานปิดท้ายอีกเมนูที่แอบเล็งไว้นาน นั่นก็คือ วาฟเฟิลบลูเบอรี่ (110 บาท) วาฟเฟิลอบกันมาใหม่ๆ ร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนมาตั้งแต่ยังไม่ถึงโต๊ะ วาฟเฟิลเนื้อนุ่มโรยหน้าด้วยไอซิ่งทานคู่กับท้อปปิ้งบลูเบอรี่เชื่อม และไอศครีมวานิลลา ทั้งหอมทั้งหวานอร่อยแบบนี้ จานนี้ไม่ถึง 5 นาที เป็นอันเกลี้ยงคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น